Bánh tráng cuốn thịt Đảm Đang thơm ngon hơn khi cuốn

Bánh tráng cuốn là sản phẩm đặc biệt của thương hiệu Đảm Đang, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ lại hương vị của gạo tẻ thơm trong từng gói bánh. Chỉ cần thưởng thức qua một lần bạn chắc chắn sẽ muốn dùng lại loại bánh này thêm nhiều lần nữa đấy.

Hiện nay, có khá nhiều hãng sản xuất loại bánh tráng cuốn nhưng với thương hiệu bánh tráng Đảm Đang không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm ra thị trường mà hơn hết là chất lượng, giữ trọn vẹn hương vị, giúp người ăn thưởng thức được hết vị ngon của món ăn.
bánh tráng không nhúng nước
Bánh tráng không nhúng nước

Đặc biệt ngon hơn khi cuốn 

- Đầu tiên, bánh tráng cuốn thịt Đảm Đang được làm từ những nguyên liệu sạch, chọn lọc gạo tẻ thơm xay nhuyễn chung với một chút muối.
- Điều đặc biệt, với công thức pha bột và nước theo một tỉ lệ phù hợp, bột gạo mịn, không đống cục, nhờ thế bánh được tráng mỏng nhưng lại rất dẻo vì thế khi cuốn rau, cuốn thịt hoàn toàn không lo bị gãy, rách bánh đâu nhé.
- Kỹ thuật phơi khô bánh hiện đại, đảm bảo giữ nguyên hương vị gạo tẻ, bánh trắng trong không lẫn các tạp chất. Hiện nay, bánh tráng cuốn thịt có 2 loại bánh tráng mỏng tròn và bánh tráng vuông không nhúng nước để người dùng thoải mái lựa chọn.
bánh tráng cuốn không nhúng nước
Bánh tráng cuốn không nhúng nước
- Ngoài ra, ở từng gói bánh tráng cuốn thịt được đóng gói kỹ lưỡng bằng bao ni lông tránh ẩm mốc, bảo quản và sử dụng được lâu dài.
- Một điều tuyệt vời hơn, khi bạn đặt mua bánh tráng cuốn thịt Đảm Đang với số lượng nhiều chúng tôi sẽ có dịch vụ giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất, cam kết hàng chính hãng.

Đơn giản, nhanh chóng chỉ cần một ít thịt heo luộc, rau thơm, dưa chuột, mắm nêm và bánh tráng không nhúng nước Đảm Đang là bạn đã thiết kế được cho cả nhà món ăn vừa ngon, vừa hấp dẫn vào buổi tối rồi nhé.
Mọi chi tiết liên hệ:
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

1 nhận xét:

  1. The Best Sports to Bet On In USA - Sporting 100
    You'll have to wait around for the best places to 토토 사이트 추천 bet on soccer in America. But there are still lots 토토 사이트 모음 of options 바카라 신규 가입 쿠폰 to choose from 바카라 사이트 벳무브 in 2021. bet365

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.